Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Đồng phục Thiên Trang – Tuyển dụng sale online

Mô tả công việc

Bán Hàng & CSKH trên kênh các kênh online – Facebook  & Website

  • Chat với Khách hàng theo KỊCH BẢN & QUY CÁCH TƯ VẤN BÁN HÀNG
  • Lên đơn hàng trên hệ thống & theo dõi đơn hàng
  • Xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng nếu có
  • Làm báo cáo vào mỗi tuần theo form mẫu chỉ định

Tạo và Quản Lý Nội Dung:

  • Cập nhật sản phẩm thường xuyên trên kênh Zalo do công ty cấp phát
  • Xin hình ảnh feedback từ Khách hàng
  • Đảm bảo nội dung tuân thủ với hình ảnh và giá trị thương hiệu của công ty.

Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng:

  • Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi điện thoại.
  • Đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và theo dõi phản hồi của họ.

Giám Sát Hiệu Suất:

  • Sử dụng công cụ theo dõi để đo lường hiệu suất bài đăng và doanh số bán hàng.
  • Tối ưu hóa chiến lược bán hàng dựa trên dữ liệu và phản hồi khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Lanh lợi, xử lý tình huống tốt, chăm học hỏi.
  • Đam mê sales – bán hàng – kiếm tiền
  • Biết sử dụng capcut, canva, chat gpt là 1 lợi thế. Chưa biết công ty có thể training

Thông tin liên hệ

  • HCNS: 0927 68 7777
  • Email: dongphucthientrang@gmail.com
  • Địa chỉ: TA1 – 102/41 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

.
.
.
.