Chính sách vận chuyển của công ty đồng phục Thiên Trang

Công ty thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Thiên Trang chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của Thiên Trang.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Công ty bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Thiên Trang, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Thiên Trang, Thiên Trang sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để Thiên Trang có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Thiên Trang giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát. Hiện Thiên Trang đang có các hình thức giao hàng như sau:
Các dịch vụ đang sử dụng: sử dụng chính là GHTk , kèm theo Viettel Post , Hỏa Tốc, Gửi Xe , Book ship Ahamove
  • GHTK: Đơn hàng giao thu Cod dưới 20.000.000Đ và không tách kiện , Các đơn hàng gửi nội thành HCM 1-2 ngày , đi tỉnh ngoại thành HCM thời gian giao hàng từ 1-5 ngày tùy khu vực ( Lưu ý với một số địa chỉ ở xa như : Thái Nguyên,Hải Phòng ,Bắc Ninh….. thời gian giao có thể lên đến 7 ngày
  • Viettel Post : gửi hàng tách kiện cùng mã được, không giới hạn COD, gồm các gói dịch vụ chuyển phát nhanh và Hỏa Tốc đa dạng và gửi nhanh hơn GHTK ( tuy nhiên cước sẽ cao hơn nhiều so với GHTK )
  • Hỏa Tốc : Dịch vụ gửi máy bay, ở đâu có sân bay ở đó có thể gửi, cước bay sẽ chia ra làm 2 lần cước là cước bầu trời + cước mặt đất, chi tiết cước sẽ tùy theo khu vực thì cước sẽ được theo cân nặng nhận cho 20 hoặc 25k/1kg , cước mặt đất bên thứ 3 sẽ tự báo khách ( lưu ý duy nhất sử dụng là trước khi chọn hình thức thì khách hàng phải rơi vào trường hợp cần gấp và chấp nhận cước cao ) Thời gian giao đa phần là gửi hôm trước và ngày hôm sau nhận
  • Gửi xe : yêu cầu để gửi xe là khách hàng đa phần sẽ phải trả khoảng phí từ xưởng ra nhà xe và phải tất toán đơn hàng trước mình mới hỗ trợ gửi ra xe ( lưu ý đơn hàng dưới 600-700km mới gửi xe còn lại xa hơn thay vì gửi xe sẽ mất bằng khoảng thời gian gửi dịch vụ GHTK hoặc Viettel Post )
  • Book ship Ahamove : -Các đơn hàng gửi khách nội thành HCM khoảng cách từ 10km đổ lại book ship giao trong ngày được ( tiền ship cũng sẽ dễ chịu nếu đơn hàng dưới 10km,trường hợp xa hơn 10km và thu COD vượt quá 2.000.000Đ cước sẽ cao hơn )

Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng

  • Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách trong 1 – 2 ngày (Không tính chủ nhật và các ngày lễ Tết).
  • Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm với khu vực ngoại thành: Giao hàng trong 3-4 ngày (Không tính chủ nhật và các ngày lễ Tết).
  • Bộ phận Giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho Thiên Trang để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
  • Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Thiên Trang không thể giao hàng kịp thời, Thiên Trang sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

Chính sách kiểm hàng

  • Đối tác sẽ nhận bưu phẩm từ Công ty, tiến hành kiểm tra hàng hóa về số lượng và niêm phong, lập biên bản bàn giao với Công ty.
  • Bưu phẩm, bưu kiện được xem là bưu phẩm, bưu kiện hoàn chỉnh sau khi đối tác đã ký nhận bưu phẩm, bưu kiện vào sổ giao nhận của Công ty hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
  • Khi giao hàng tại phía người nhận, nhân viên giao hàng đối tác sẽ ở lại giám sát đến khi người nhận hoàn tất công đoạn kiểm tra hàng. Hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình này.
  • Trường hợp hàng hóa thực nhận không trùng khớp với thông tin gói hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh không phải thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
  • Trường hợp hàng hóa nhận không trùng khớp với thông tin gửi hàng (hóa đơn, phiếu gửi hàng) mà lỗi phát sinh thuộc về đối tác thì đối tác sẽ tiến hành lập biên bản hàng hóa và chuyển về cho phòng CSKH giải quyết.